Tìm kiếm theo

Image Image Image

ĐỨC - HÀ LAN 17/03/2020

Phương tiện: Máy bay + Ô tô Khởi hành: Theo yêu cầu Khách sạn: Giá tiền:Đang cập nhật Thời gian:8 ngày/ 7 đêm
Phương tiện: Máy bay + Ô tô Khởi hành: Theo yêu cầu Khách sạn: Giá tiền:Đang cập nhật Thời gian:8 ngày/ 7 đêm
Phương tiện: Máy bay + Ô tô Khởi hành: Theo yêu cầu Khách sạn: Giá tiền:Đang cập nhật Thời gian:8 ngày/ 7 đêm

FRANKFURT – COLOGNE – GIETHOORN – LISSE – AMSTERDAM

-   Trải nghiệm du thuyền trên kênh đào Amsterdam trứ danh tại Hà Lan, nơi thành phố được mệnh danh là "Venice của phương Bắc”.

-   Lễ hội hoa Tulip- bạn sẽ vô cùng choáng ngợp với vẻ đẹp rực rỡ của những vườn hoa trải dài mưt mắt với đủ sắc đỏ, sắc cam hay vàng tươi của những bông hoa tulip khoe sắc dưới ánh nắng ấm áp của Hà Lan. 

-   Làng cổ tích Giethoorn- Khung cảnh nên thơ và bình yên như trong cổ tích. Một ngôi làng không tồn tại khói bụi của xe và khái niệm đường đi chỉ xuất hiện duy nhất khi đồng về

ĐÊM 1: DA NANG - HO CHI MINH – FRANKFURT

Qúy khách tập trung tại sân bay Quốc tế Đà Nẵng – Ga đi quốc tế làm thủ tục đón chuyến bay đi TP Hồ Chí Minh nối chuyến đến Frankfurt

Nghỉ ngơi trên máy bay

NGÀY 2: FRANKFURT – CITY TOUR

Sáng :đoàn đến sân bay Frankfurt, đoàn làm thủ tục nhập cảnh vào Đức, sau đó xe đưa đoàn di chuyển đi tham quan

-   Romerberg Square - quảng trường trung tâm của Frankfurt, nơi tụ họp của dân địa phương trong các lễ hội đặc biệt là lễ giáng sinh.

-   Tòa Thị Chính Cổ -là nơi bầu cử và đăng quang của các đời hoàng đế. Nơi đây là một dãy gồm ba tòa nhà theo kiến trúc thời Trung Cổ liền kề nhau ở nơi trung tâm thành phố Frankfurt, Đức.

-   Nhà thờ Nicholas là Nhà thờ tân Gothic, St. Nicholas là một trong năm nhà thờ chính của đạo Tin Lành ở Hamburg, từng bị tàn phá trong Thế chiến thứ 2 và những tàn tích còn lại.

-   Tự do tham quan mua sắm

NGÀY 3: FRANKURT – BONN  -– COLOGNE – DUESELDORF

Sáng: Sau bữa sáng tại khách sạn, đoàn trả phòng bắt đầudi chuyển đi Cologne, trên đường đi đoàn sẽ có dịp ghé ngang Thành phố Bonn nằm cạnh dòng sông Rhinie thơ mộng– Nơi được xem là thủ đô đầu tiên của nước Cộng Hòa Liên Bang Đức.

-   Bảo tàng Beethoven hay còn được gọi là Nhà của Beethoven nơi chứng kiến sự trưởng thành, quá trình chơi nhạc và sáng tác nhiều tác phẩm của ông.

-   Sterntor  là cổng thành thời Trung cổ và là bức tường của một tòa lâu đài cũ. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy Sterntor từ một trong những quảng trường đẹp nhất của thành phố. Đến Cologne, đoàn đi tham quan chụp hình với:

-   Nhà thờ Gothic Cologne là nhà thờ cao thứ 2 của nước Đức và được xem là nhà thờ cao thứ 3 của Thế giới với chiều cao 157 mét. Nhà thờ được xây dựng bên cạnh nhà ga chính xứ Cologne và bên con sông Rhein.

-   Bảo tàng La Mã – Đức là bảo tàng được xây dựng trên nền của một dinh thự La Mã cổ để giữ gìn cũng như bảo về những giá trị khảo cổ.

-   Rathaus – tòa thị chính cổ ở Cologne

Đoàn di chuyển đến Duesseldorf tự do tham quan thành phố về đêm và nghĩ ngơi.

NGÀY 4: DUESSELDORF–GIETHOORN– AMSTERDAM

Sáng: Sau bữa sáng tại khách sạn,đoàn trả phòng đi Giethoorn tham quan:

-   Làng cổ tích Giethoorn là ngôi làng nổi tiếng với tên gọi “Venice của Hà Lan”, nơi đây có kênh đào trải dài 7,5km khắp làng. Giethoorn vốn không có đường cái, bạn sẽ không tìm thấy ô tô hay xe bus, thay vào đó, mọi hình thức giao thông chủ yếu bằng đường thuỷ, thông qua kênh đào.

Đoàn di chuyển đến Amsterdam tham quan:

-   Cung điện Hoàng gia Amsterdam là một lâu đài hoành tráng, có một bức tượng người-chim ở bên ngoài chỗ cửa vào, hình dáng khổng lồ, rất nguy nga, được mệnh danh là một trong số các kỳ quan thứ tám của thế giới

-   Bảo Tàng Van Gogh là một bảo tàng nghệ thuật dành riêng cho các tác phẩm của Vincent Van Gogh cùng thời với ông tại Amsterdam trong Hà Lan

-   Rijiksmuseum là một bảo tàng dành riêng cho nghệ thuật và lịch sử nằm gần bảo tàng Van Gogh, bảo tàng Stedelijk Amsterdam, và Concertgebouw. Trong tòa nhà nguy nga này có trưng bày rất nhiều những tác phẩm hội họa của Hà Lan và hiện vật quốc tế.

NGÀY 5: AMSTERDAM  - LISSE  - ZAANSE SCHANS  - AMSTERDAM

Sáng: Sau bữa sáng tại khách sạn, đoàn để khởi hành đi Lisse tham quan:

-   Vườn hoa Keukenhof: tọa lạc tại thị trấn Lisse, nằm về phía Nam của thủ đô Amsterdam, Hà Lan là một trong những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của đất nước. Đến với Keukenhof, bạn sẽ có dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp đầy quyến rũ của thiên nhiên châu Âu với hàng trăm loài hoa khoe sắc mỗi dịp xuân về

-   Sau đó đoàn tiếp tục đi tham quan Zaanse  Schans  - khu đồng quê của người Hà Lan với những ngôi nhà xinh xắn được xây dựng từ thế kỷ 17, 18, chiêm ngưỡng những cối xay gió cổ vẫn còn hoạt động.

-   Tham quan xưởng sản xuất phomai Cheese & Clog Factory

Đoàn di chuyển về Amsterdam nghỉ ngơi

NGÀY 6: AMSTERDAM – CITY TOUR – FRANKFURT

Sáng:  Sau bữa sáng tại khách sạn, đoàn trả phòng di chuyển đi tham quan:

-   Xưởng sản xuất kim cương Royal Coster Diamonds tận mắt xem người ta làm việc và quá trình tạo ra những viên kim cương 8 mặt. Ngày nay, bạn có thể tìm thấy nhiều kiểu dáng khác nhau của kim cương tại nơi này như hình thoi, hình vuông, oval, hình trái tim, quả lê… với các sắc màu khác nhau.

-   Du thuyền trên sông Amsterdam

Đoàn tiếp tục di chuyển về Frankfrurt nghỉ ngơi

NGÀY 7: FRANKFURT  –   TP HO CHI MINH

Sáng: Qúy khách dùng bữa sáng tại khách sạn, sau đó đoàn trả phòng.

10h00 Xe đưa đoàn ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay về lại Việt Nam. 

NGÀY 8: TP HO CHI MINH – DA NANG                                                                                                           

Sáng: Quý khách về đến Tp.HCM làm thủ tục đáp chuyến bay về Đà Nẵng, kết thúc chương trình

 

GIÁ TOUR

-   Người lớn: 43.900.000 Vnđ/khách

-   Trẻ em dưới 2 tuổi: 30% giá tour (ngủ chung với người lớn)

-   Trẻ em từ 2 – 11 tuổi: 80% giá tour (ngủ chung với người lớn)

-   Trường hợp trẻ em ngủ giường riêng tính 100% giá tour

Giá tour bao gồm:

-   Vé máy bay khứ hồi TP.HCM – FRANKFURT – TP.HCM

-   Vé máy bay khứ hồi Đà Nẵng – TP HCM – Đà Nẵng

-   Đưa đón tham quan, xe chuẩn quốc tế

-   Tiêu chuẩn 3 sao, 2 khách/phòng, trường hợp cần thiết sẽ bố trí phòng 3 khách

-   Sáng tại khách sạn, trưa và tối tại nhà hàng, theo chương trình.

-   Mỗi ngày 1 chai nước phát trên xe.

-   Như mô tả trong chương trình

-   Mức bồi hoàn tối đa 1.000.000.000 vnd/vụ

-   HDV theo đoàn suốt tuyến đi từ Việt Nam.

-   Giá tour không bao gồm:

-   Phụ thu phòng đơn 1,5 triệu/khách/ đêm

-   Dịch vụ không bao gồm trong bản mô tả chương trình tour.

-   7EUR/khách/ngày cho cả HDV và tài xế địa phương

-   Visa tái nhập Việt Nam (Dành cho khách nước ngoài)

Chính sách hủy tour

 -   Trong trường hợp không thể tham dự được tour, quý khách vui lòng thông báo cho Công ty và chịu phí huỷ như sau :

-   Ngay sau khi đăng ký (trước 30 ngày tour khởi hành): 3.000.000/trường hợp

-   Trong vòng 30 ngày trước khi tour khởi hành: 40% chi phí tổng tour

-   Trong vòng 15 ngày trước khi tour khởi hành (không tính thứ 7 và chủ nhật): 80% chi phí tổng tour

-   Trong vòng 10 ngày trước khi tour khởi hành (không tính thứ 7 và chủ nhật): 90% chi phí tổng tour

-   Trong vòng 7 ngày trước khi tour khởi hành (không tính thứ 7 và chủ nhật): 100% chi phí tổng tour

Lưu ý:

-   Mọi lý do hủy tour sau khi đã được cấp visa (công ty du lịch nộp visa) đều bị phạt theo quy định và công ty sẽ hủy visa.

-   Hủy tour do những lý do bất khả kháng: quý khách vui lòng cung cấp đủ giấy tờ và hình ảnh chứng minh, công ty du lịch sẽ linh động xử lý từng trường hợp.

-   Hủy tour do người đi kèm bị từ chối cấp visa: áp dụng quy định chi phí hủy phạt và công ty du lịch có quyền hủy visa của khách đã được cấp.

-   Trường hợp khách bị từ chối visa, khách mất 4.000.000 phí lãnh sự.

Lưu ý:

-   Nếu khách muốn tách đoàn, khách phải báo trước với nhân viên phụ trách tour và công ty sẽ xem xét hồ sơ và sẽ thông báo cho khách được phép tách đoàn hay không ( sẽ báo phí phụ thu nếu có).

-   Trường hợp khách muốn tách đoàn, yêu cầu thông báo ngay khi cọc và đăng ký tour để được làm visa theo diện riêng. Các trường hợp thông báo sau khi công ty du lịch nhận hồ sơ và làm visa sẽ không được giải quyết (theo quy định lãnh sự).

-   Trường hợp khách đăng kí 2 người trở lên nhưng có khách trong nhóm không đạt visa, các khách còn lại đậu visa bắt buộc tham gia tour (nếu không tham gia khách mất 100% giá tour).

-   Sau khi có visa, công ty du lịch Vitours sẽ thông báo và quý khách thanh toán số tiền còn lại, công ty du lịch giữ hộ chiếu của quý khách cho đến ngày tour kết thúc.

-   Trường hợp khách đã có visa mà không tham gia tour nhưng không có lý do chính đáng, khách phải đóng toàn bộ chi phí tour 100% và công ty Vitours sẽ hủy visa của khách.

-   Không được hoàn phí cho những dịch vụ trong chuyến đi mà khách không sửdụng

-   Quý khách mang quốc tịch nước ngoài phải có visa rời, mang theo lúc đi tour.

-   Visa tái nhập vào Việt Nam cho người nước ngoài hoặc khách Việt Kiều 1.450.000 vnđ/ (Visa nhận tại cửa khẩu và có giá trị vào Việt Nam 1 lần – trong 3 tháng đối với Việt kiều).

-   Mang theo tờ khai hải quan nhập cảnh visa và 02 ảnh 4x6cm

-   Quý khách mang 2 Quốc tịch (chưa nhập quốc tịch) vui lòng thông báo với nhân viên bán tour ngay thời điểm đăng ký tour và nộp bản gốc kèm các giấy tờ có liên quan (nếu có).

-   Quý khách chỉ mang thẻ xanh (thẻ tạm trú tại nước ngoài) và không còn hộ chiếu VN còn hiệu lực thì không du lịch sang nước thứ ba được.

-   Trường hợp trẻ em đi với người nhà (không phải Bố Mẹ) phải nộp kèm giấy ủy quyến được chính quyền địa phương xác nhận (do Bố Mẹ ủy quyền dắt đi tour).

-   Đối với khách hàng hơn 70 tuổi, quý khách và gia đình cam kết đảm bảo tình trạng sức khoẻ Hành khách có độ tuổi từ 70 đến 80 tuổi và các hành khách mang thai từ 5 đến dưới 7 tháng tuổi cần có giấy khám sức khoẻ của bác sĩ để có thể tham gia tour với công ty khi đăng ký. Bất cứ sự cố nào xảy ra trên tour, Công Ty VITOURS sẽ không chịu trách nhiệm.

-   Không nhận khách mang thai từ 7 tháng trở lên và khách trên 80 tuổi.

-   Quý khách vui lòng xem kỹ chương trình, giá tour, phần bao gồm và không bao gồm được liệt kê chi tiết trong chương trình.

-   Trường hợp khách muốn tách đoàn, yêu cầu thông báo ngay khi cọc và đăng ký tour để được làm visa theo diện riêng. Các trường hợp thông báo sau khi công ty du lịch nhận hồ sơ và làm visa sẽ không được giải quyết (theo quy định lãnh sự).

-   Mọi hình ảnh trong quá trình đi tour, công ty du lịch có thể sử dụng cho mục đích quảng cáo, trường hợp không đồng ý vui lòng báo lại với HDV

-   Quý khách vui lòng đem theo Passport (bản chính), và đóng cọc 10 triệu khi đăng ký tour số tiền còn lại sẽ đóng sau khi được cấp visa hoặc trước 10 ngày khởi hành.

-   Trường hợp không đạt visa thì phí không hoàn lại là  4.000.000 VND

-   Các chuyến bay có thể thay đổi vào giờ chót tùy thuộc vào các hãng hàng không, thời tiết…

-   Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân, VITOURS được miễn trừ trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour.

-   Tùy theo tình hình cấp Visa của Lãnh Sự Quán và vé máy bay, ngày khởi hành có thể dời lại từ 1 đến 10 ngày so với ngày khởi hành ban đầu.

-   Trẻ em ngủ chung giường với bố mẹ. Mỗi gia đình chỉ được kèm 1 trẻ em, trẻ em thứ 2 đóng tiền như người lớn

-   Khách đi lẻ nam, lẻ nữ hoặc đi nhóm chung trường hợp không có khách ghép ngủ chung phòng hoặc đã có khách ghép nhưng khách đi cùng rớt visa, quý khách vui lòng thanh toán phụ phí phòng đơn; chi phí sẽ được báo thơi điểm phát sinh.

-   Hồ sơ xin visa sau khi nộp vào Lãnh Sự Quán sẽ không được hoàn trả lại.

-   Vitours được miễn trừ trách nhiệm trong trường hợp xảy ra thiên tai, động đất, hạn hán, biểu tình, đình công, dịch bệnh, trục trặc kỹ thuật máy bay, lý do thời tiết, bên thứ 3 không thể cung cấp được dịch vụ vì lý do khách quan…dẫn đến dời, hủy, hoãn chuyến bay hoặc không thể sắp xếp đến tham quan chương trình dự kiến. Nếu những trường hợp trên xảy ra, Vitours sẽ xem xét để hoàn trả chi phí cho khách trong điều kiện có thể (sau khi đã trừ lại các dịch vụ đã thực hiện như phí làm visa, tiền vé máy bay….và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác).

-   Mọi hình ảnh trong quá trình đi tour, công ty du lịch có thể sử dụng cho mục đích quảng cáo, trường hợp không đồng ý vui lòng báo lại với HDV trước khi tour khởi hành.

-   Thứ tự lịch trình có thể thay đổi tùy thuộc lịch trình bay hoặc điều kiện khách quan khác nhưng vẫn đảm bảo các tuyến điểm thamquan.

-   Điều kiện để khởi hành: đoàn có ít nhất 10 khách người lớn trở lên (trẻ em từ 11 tuổi được tính như người lớn), nếu dưới 10 khách thì tour sẽ dời ngày khởi hành hoặc nếu vẫn khởi hành thì có phụ thu chi phí tổ chức tùy theo số lượng khách có tính đến trước khởi hành 10 ngày.

QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ VÀ THỰC HIỆN:

Khách hàng điền phiếu đăng ký và cung cấp hồ sơ xin visa trước ngày khởi hành theo ngày quy định để đủ thời gian nộp visa theo đoàn.

-   Đóng tiền đặt cọc 20 triệu/khách/tour 

-   Hoàn tất thanh toán tiền tour trước 10 ngày so với ngày khởi hành ( trường hợp quí khách bị lãnh sự quán báo rớt Visa sau khi đã đóng hết tiền tour, chúng tôi sẽ hoàn trả lại đầy đủ tiền tour theo đúng qui định – sau khi đã trừ phí rớt visa có quy định mỗi tour).

-   VITOURS sẽ hướng dẫn thủ tục visa, cách điền các mẫu đơn visa, đăng ký ngày nộp hồ sơ, khách hàng phải có mặt để nộp hồ sơ và mang theo hồ sơ bảng gốc để đối chiếu.

Liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VITOURS
Địa chỉ: 83 Nguyễn Thị Minh Khai – Tp. Đà Nẵng  
Điện thoại: 0236 – 3823 660 - Số máy lẻ: 303
Hotline: 0982244705
Email: online.obfit@vitours.com.vn
Skype: Phanngoctruc2403

 

CÔNG TY C PHN DU LCH VIT NAM VITOURS
Địa chỉ: 83 Nguyễn Thị Minh Khai – Tp. Đà Nẵng  
Điện thoại: 0236 – 3823 660 - Số máy lẻ: 303
Hotline: 0982 244 705
Email: online.obfit@vitours.com.vn
Skype: phanngoctruc2403